Hướng dẫn bán hàng online hiệu quả dành cho bạn

Bạn muốn kinh doanh online và không biết bắt đầu như thế nào? Vậy hãy tham khảo thông tin hướng dẫn bán hàng online hiệu quả dành cho bạn ngay sau đây.

Hãy tham khảo thông tin hướng dẫn bán hàng online hiệu quả dành cho bạn

Bán hàng online đang là xu hướng hot nhất hiện nay. Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển khá mạnh mẽ, kinh doanh online mang đến nhiều cơ hội phát triển. Hãy để http://www.kynangbanhang.com.vn/ hướng dẫn cách bán hàng online hiệu quả nhất dành cho bạn nhé.

Các kênh bán hàng online mà bạn có thể lựa chọn bao gồm: facebook, zalo, instagram, twitter

1. Lựa chọn kênh bán hàng phù hợp

Các kênh bán hàng online mà bạn có thể lựa chọn bao gồm: facebook, zalo, instagram, twitter. Nếu bán hàng qua facebook thì bạn có thể dùng trực tiếp trang cá nhân hay lập một fanpage riêng. Với số lượng người sử dụng facebook ở nước ta là trên 12 triệu người thì đây thật sự là một kênh bán hàng vô cùng tốt. 

Một lời khuyên khá hữu ích dành cho bạn khi bán hàng trên facebook là hãy mang đến cho khách hàng của mình những giá trị nhất định hơn là chăm chăm giới thiệu sản phẩm. Thay vì liên tục post sản phẩm thì bạn có thể tư vấn sản phẩm, chia sẻ những thông tin hữu ích liên quan đến sản phẩm,... Khi khách hàng nhận thấy giá trị sản phẩm bán kinh doanh có thể mang đến cho họ những gì thì họ sẽ tự liên hệ mua hàng của bạn.

Ngoài facebook thì zalo, instagram, twitter cũng khá hữu ích trong việc kinh doanh online. Hiện nay số người sử dụng các kênh này qua smartphone hay máy tính bảng ngày càng cao. Theo đó, bạn sẽ dễ dàng kết bạn, đăng hình ảnh sản phẩm, trò chuyện và bán hàng. Tiện ích của những kênh bán hàng này là bạn rất dễ dàng tương tác trực tiếp với khách hàng. Vì thế, việc tư vấn, chốt đơn hàng cũng nhanh chóng hơn. Đặc biệt là hoàn toàn miễn phí. Vậy nên không lý do gì bạn lại không sử dụng.

Một lời khuyên khá hữu ích dành cho bạn khi bán hàng trên facebook là hãy mang đến cho khách hàng của mình những giá trị nhất định hơn

2. Truyền thông về sản phẩm và chăm sóc khách hàng

Cách quảng cáo sản phẩm tốt nhất là thông tin từ những khách hàng đã mua sản phẩm của bạn. Vì thế đừng ngần ngại nhờ khách hàng gửi feedback về sản phẩm cho bạn. Bạn cũng có thể yêu cầu khách hàng đánh giá trên fanpage. Những đánh giá tích cực từ khách hàng chính là cách truyền thông tốt nhất dành cho sản phẩm của bạn. Nếu khách hàng nhận xét không tốt, đừng ngần ngại tiếp nhận ý kiến một cách chân tình. “Thái độ” cầu thị cũng là yếu tố rất quan trọng để tạo lòng tin với khách hàng.

Tìm kiếm khách hàng đã khó thì giữ chân khách hàng càng khó hơn. Đừng quên cập nhật thường xuyên những bí quyết, kiến thức để giữ chân khách hàng. Chăm sóc, tư vấn khách hàng thật nhiệt tình nhưng đừng quá phóng đại về chất lượng sản phẩm. Cách tốt nhất là “biến” trang bán hàng của mình thành một kênh chia sẻ thông tin uy tín, hữu ích.

Chăm sóc, tư vấn khách hàng thật nhiệt tình nhưng đừng quá phóng đại về chất lượng sản phẩm

Những thông tin hướng dẫn bán hàng online hiệu quả trên đây sẽ rất phù hợp dành cho những ai đang bắt đầu kinh doanh online. Nếu cần nhiều thông tin hơn hay tham khảo thêm trên trang http://www.kynangbanhang.com.vn/ bạn nhé.

0 comments:

Post a Comment